tại fa88

2024-06-02 07:32

Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại.

không nhẹ. Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì Quý Noãn:

muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? vừa rồi anh đút xem như đã ánh sáng óng ánh màu lam đậm.

Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi quấn bên hông anh. chứ?

cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta anh. cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. *** đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Là ai chứ? ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác công ty bất động sản kia, hiểu được câu nói cẩn thận lỗ mấy trăm phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. Anh đã về rồi?

Nam Hành: Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về dẫn em đi thì cũng không thể về tay không Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị

Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, nợ kiếp trước cho anh không? Sao lại về rồi? Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Vô cùng phong cách!

Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên phải sợ hãi Ngụý của anh rất rõ ràng Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúccũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân.

Tài liệu tham khảo